Tên đăng nhập
Mật khẩu
Ghi nhớ mật khẩu

Nếu bạn chưa có tài khoản vui lòng: Tạo tài khoản

Tài khoản
Họ
Tên
E-mail
Điện thoại
Mật khẩu
Nhập lại mật khẩu
Tên nhà hàng
Tên đăng nhập
E-mail
Mật khẩu
Nhập lại mật khẩu
Địa chỉ nhà hàng
Điện thoại
Email
Thư viện Học online Clip lớp học

Công ty TNHH Vinson Thông báo Tuyển Dụng

Thông tin tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VINSON THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Ở CÁC VỊ TRÍ SAU:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH- MÁY THIẾT BỊ THẨM MỸ 

Số lượng: 8 nhân viên
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, xây dựng, tạo lập các mối quan hệ khách hàng để giới thiệu máy móc, thiết bị do Công ty Vinson phân phối.
- Nắm vững thông tin về sản phẩm (tất cả ưu, khuyết, tính năng, ứng dụng, chi phí điều trị, chi phí đầu tư), quy trình, chính sách bán hàng, marketing, bảo hành, bảo trì hiện hành của công ty để tư vấn, giới thiệu với khách hàng các sản phẩm phù hợp theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng; đề ra  kế hoạch chăm sóc khách hàng, đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
Yêu cầu:
-  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành liên quan, kinh doanh thiết bị y tế.
- Tiếng Anh: Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu.
- Nhiệt huyết, cầu tiến, nhanh nhạy, yêu thích công việc kinh doanh.
- Tác phong lịch sự chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Phúc lợi:
- Lương cơ bản cạnh tranh (Thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp+ Hoa hồng; 
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động hiện hành;
- Chế độ  thưởng hiệu quả theo quy chế công ty, nghỉ mát, khám sức khỏe hằng năm....
- Ngày nghỉ hằng tuần, nghỉ phép, nghỉ Lễ: theo Luật định.
- Cơ hội tham gia huấn luyện, đào tạo, cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh/Quản lý.
 
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH- DƯỢC MỸ PHẨM
Số lượng: 5 nhân viên
Mô tả công việc: 
- Tìm kiếm, xây dựng, tạo lập các mối quan hệ khách hàng để giới thiệu sản phẩm Dược mỹ phẩm do Công ty Vinson phân phối.
- Nắm vững thông tin về sản phẩm, quy trình, chính sách bán hàng, marketing của công ty để tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phù hợp theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng; đề ra kế hoạch chăm sóc khách hàng, đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng mỹ phẩm.
- Nhiệt huyết, cầu tiến, nhanh nhạy, yêu thích công việc kinh doanh.
- Tác phong lịch sự chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Phúc lợi:
- Lương cơ bản cạnh tranh (Thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp+ Hoa hồng; 
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động hiện hành;
- Chế độ  thưởng hiệu quả theo quy chế công ty, nghỉ mát, khám sức khỏe hằng năm....
- Ngày nghỉ hằng tuần, nghỉ phép, nghỉ Lễ: theo Luật định.
- Cơ hội tham gia huấn luyện, đào tạo, cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh/Quản lý.
 
3. NV HỖ TRỢ PHÒNG KINH DOANH- SALES ADMIN
Số lượng: 1 nhân viên
Mô tả công việc: 
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc bán hàng, chăm sóc khách hàng: Chuẩn bị hợp đồng mua bán, kiểm tra điều khoản Hợp đồng, hỗ trợ theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng...
- Hỗ trợ dịch tài liệu sản phẩm từ Tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại; tham gia phiên dịch trong các cuộc họp với đối tác.
- Theo dõi số liệu mua bán, cung cấp số liệu theo yêu cầu từ cấp Quản lý;
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, Marketing thực hiện các hoạt động thúc đẩy kinh doanh như: tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm...
- Các công việc văn phòng khác như: Trực tổng đài điện thoại, đón tiếp khách hàng/ đối tác đến văn phòng liên hệ công việc, soạn thảo văn bản.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp có hiểu biết về Quản trị văn phòng;
- Vui vẻ, thân thiện, nhanh nhạy, giọng nói dễ nghe.
- Tiếng Anh: khá, tự tin giao tiếp.
- Tác phong lịch sự chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực; 
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động hiện hành;
- Chế độ  thưởng hiệu quả theo quy chế công ty, nghỉ mát, khám sức khỏe hằng năm....
- Ngày nghỉ hằng tuần, nghỉ phép, nghỉ Lễ: theo Luật định.
- Cơ hội tham gia huấn luyện, đào tạo.

 

HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ qua email: tuyendung@vinson.com.vn

- Nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự- R1-10-02 Tòa nhà Everich, 968 đường 3/2, phường 15, quận 11, TP.Hồ Chí Minh.
- Điện thoại liên hệ:  (08) 6299 9719
 
THÔNG TIN CÔNG TY VINSON 
Công ty TNHH Vinson vinh dự là đại diện độc quyền phân phối sản phẩm cho các nhà sản xuất thiết bị Y tế và thẩm mỹ hàng đầu như: Syneron – Candela - Mỹ, Lumenis - Mỹ, Lutronic - Mỹ, Invasix - Israel (Do Thái), Active Optical System – Israel (Do Thái) tại thị trường Việt Nam và các nước thuộc khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, chúng tôi cũng là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm dược mỹ phẩm mang thương hiệu Dermaceutic Laboratoire- Pháp, top 3 thương hiệu dẫn đầu về phát triển dòng mỹ phẩm có yếu tố dược phẩm.
 
Vinson Việt Nam chào đón tất cả ứng viên tiềm năng, tự tin vào năng lực bản thân, sẵn sàng dấn thân, không ngại thử thách gia nhập vào đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết, để góp sức cùng chúng tôi phát triển thị trường Việt Nam cũng như xây dựng, mở rộng thị trường tiềm năng tại các quốc gia khác trong khu vực.
 
Chúng tôi tin rằng môi trường làm việc, định hướng đào tạo và cơ hội phát triển, thăng tiến mở rộng cho tất cả nhân viên làm việc tại Vinson chính là điều kiện thuận lợi để bạn mạnh dạn thể hiện niềm đam mê, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và khẳng định giá trị bản thân.
Website: www.vinson.com.vn - www.dermaceutic.vn

 

Thông báo khác

Lịch khai giảng liên quan

Thông tin đang được cập nhật...

img_lich_kg img_lich_kg img_lich_kg img_lich_kg
  • Khoa hoc Digital Marketing
  • Cẩm nang ứng tuyển
  • Trắc nghiệm nhận diện bản thân