Nếu bạn chưa có tài khoản vui lòng: Tạo tài khoản
Đội ngũ bán hàng là lực lượng nhân sự quan trọng trong việc đạt được các chỉ tiêu doanh số của mỗi một đơn vị. Các cách thức quản lý và động viên hiệu quả sẽ giúp cho nhà quản lý hướng được đội ngũ bán hàng của mình đi theo đúng những chiến lược và chiến thuật nhằm đạt được mục tiêu về doanh số. Nhận thấy được điều này, trong 2 ngày 11 và 12 tháng 08 năm 2011, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã cùng Công ty Ford Việt Nam tiến hành tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng quản lý và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng” cho đối tượng là giám đốc kinh doanh và trưởng nhóm kinh doanh 5 đại lý chính thức của Ford tại khu vực Tp.HCM và miền Đông Nam Bộ.
Chương trình "Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên kinh doanh" do A.S.K tổ chức cho Ford Việt Nam
Chương trình đào tạo xoay quanh 3 nội dung chủ đạo: (1) Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả: Quy trình quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên bán hàng/ Quản lý theo MBPs và MBOs/ Các tiêu chuẩn năng lực cần thiết của nhân viên bán hàng. Áp dụng trong lĩnh vực xe hơi/ Các mục tiêu và tiêu chí đo lường cách kết quả hoạt động của nhân viên bán hàng (KPOs và KPIs). Áp dụng trong lĩnh vực xe hơi/ Cách thức nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. (2) Nghệ thuật động viên nhân viên: Những yếu tố làm cho nhân viên không thỏa mãn/ Những yếu tố làm cho nhân viên thỏa mãn/ Nhận diện động cơ thúc đẩy nhân viên – đặc biệt nhân viên bán hàng làm việc/ Quá trình cơ bản làm nảy sinh động cơ/ Những mong đợi và cảm nhận chủ yếu của nhân viên/ Những biện pháp động viên nhân viên hiệu quả. (3) Tạo động lực cho đội ngũ bán hàng: Xây dựng và phát triển bản kế hoạch khích lệ bán hàng – SIP (Sales Incentive Plans)/ Sử dụng SIP một cách tối ưu hóa/ Xây dựng và phát triển các phương thức tạo động lực phi tài chính/ Nghệ thuật truyền động lực làm việc cho nhân viên từ lãnh đạo.
Giảng viên đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong kỹ năng tạo động lực
Với phương pháp truyền đạt cuốn hút và triển khai nhiều hoạt động thực tiển trong lớp học, giảng viên Vĩnh – Chuyên gia huấn luyện bán hàng và là giảng viên chính thức của Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã chia sẽ cùng các Anh/Chị học viên những kiến thức của chương trình và những thủ thuật để đạt được hiệu quả cáo nhất trong công việc.
Tiếp theo sau sự thành công của khóa học tại Tp.HCM và miền Đông Nam Bộ, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K và Công ty Ford Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai khóa học có nội dung tương tự tại Hà Nội và Đà Nẵng trong tháng 10 và tháng 11 năm 2011.
Học viên đến từ các đại lý của Ford Việt nam đã hào hứng tham dự chương trình
Đây là chương trình đào tạo đầu tiên trong chuỗi các chương trình đào tạo không liên quan đến kỹ thuật mà Trường Đào tạo Kinh doanh ASK và công ty Ford Việt nam triển khai từ cuối năm 2011 và kéo dài trong những năm sau.
(Nguồn tin: Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K)
Tin tức khác
Khóa học liên quan
Lịch khai giảng liên quan
Thông tin đang được cập nhật...